Dạy bạn làm bánh

Dạy bạn làm bánh nơi bạn có thể tự mình học hỏi những kiến thức làm bánh mà không cần phải tham gia lớp học nào bởi các công thức làm bánh tại đây cực kỳ đơn giản, chúc các bạn thành công với những sản phẩm mà mình làm ra nha

Mách bạn cách làm Meringue đào mất nhiều công sức

Cái bánh Meringue đào được đựng chính trong những miếng đào tươi siêu thơm ngon, vị thanh, chua nhẹ của đào kết hợp với cùng với chất bông nhẹ, dể chịu của meringue sẽ tạo ra một món tráng miệng cực kỳ khỏi chê. cùng với bắt tay làm bánh Meringue đào daybanlambanh.hatenablog.com nha !

f:id:daybanlambanh:20170223111901j:plain

 Thành phần bạn cần có làm bánh Meringue đào

-2 trái đào chín to, bổ đôi, bỏ hạt

- 35 gram đường cát

- 1 lòng trắng trứng gà to để nhiệt độ phòng

- Phần topping tùy chọn: One nhúm bột quế, hồ đào băm nhỏ vừa, bánh quy nhàu hơi nhỏ hay mật ong

Các công cụ làm bánh Meringue đào

- Lò nướng bánh

- Chén to pha trộn

- Máy quay trứng

Các quy trình làm bánh Meringue đào

-Làm nóng lò ở chế độ Broiler ( chế độ nướng bề mặt, chỉ vận dụng thanh nướng trên)

- Xếp đào lên trên cùng khay để nướng bánh, mặt cắt ngửa lên trên cùng rồi rắc ước tính chừng 1/4 tsp đường (trong bài áp dụng đường dừa nhưng bạn dùng các dạng đường khác nhau cũng được nhé !) vào mỗi nữa quả đào. Đặt khay dùng để nướng sao cho cách thanh nướng bên trên khoảng chừng 10-12 cm, nướng đào 3-5 phút đến khi mặt trên đào bắt đầu mang màu nâu là ok.

- Vận dụng máy đánh trứng đánh lòng trắng trứng cùng với 1 chút ít muối ở tốc độ bậc trung đến khi nổi bọt thì từ từ thêm 3 tbsp đường trắng cnf lại vào trứng, xay đến khi trứng bông cứng, bóng, dễ nhìn.

- Múc trứng vào mỗi nửa miếng đào rồi cho đào vào lò nướng bánh ở chế độ broiler 10-15 's.
- Đóng chế độ Broiler và để nguyên đào trong lò đến khi mặt trên phần trứng có màu nâu nhẹ, ước tính 20-30 's. Rắc phần topping tùy khẩu vị lên trên và nhấm nháp.

Cảnh báo: Nếu bạn sợ làm cách trên trứng sẽ vẫn còn chưa 9 hẳn thì các bạn có thể nướng riêng đào ở chế độ broiler như giới thiệu kế đến hạ nhiệt độ lò xuống phía dưới mức 150 o c, múc trứng lên phía trên đào rồi nướng 25-30 'p ở nhiệt độ 150 độ.

Ước mong bạn thực hiện tốt và chén ngon cùng với món bánh Meringue đào này!